TOP 5 THỎI SON KEM LÌ GIÁ BÌNH DÂN ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT 2019

Nằm giữa ranh giới của son lì và son kem, son kem lì đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn trong những năm gần đây. Từ năm 2016, các hãng mỹ phẩm liên tục cho ra mắt các sản phẩm son kem lì với nhiều hình thức, mẫu mã khác nhau. Son kem lì được ưa chuộng như vậy là bởi nó tích hợp những ưu điểm của son kem và son lì. Son kem lì thường có khả năng bám màu tuyệt vời và màu son thường lên khá chuẩn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 thỏi son kem lì giá bình dân được ưa thích nhất 2019.

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet

Đây là dòng son kem lì của Pháp khá quen thuộc với các tin đồ son môi. Mặc dù chỉ thuộc phân khúc bình dân nhưng Bourjois Rouge Edition Velvet lại rất được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, chất son mịn và khả năng bám dính tuyệt vời. Bourjois Rouge Edition Velvet cho ra khá nhiều phiên bản từ năm 2015 nhưng phiên bản bán chạy nhất là bản 2016 với thiết kế thuỷ tinh sang chảnh.
Hiện nay, Bourjois Rouge Edition Velvet đã cho ra tất cả hơn 20 màu son. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu son phù hợp với cá tính của mình.

2. Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint

Chất son mềm mịn cùng khả năng bám màu tốt, Bbia Last Velvet Lip Tint xứng đáng có tên trong danh sách đề cử các dòng son kem lì giá bình dân được ưa chuộng nhất 2019
Đây là hãng son kem đến từ Hàn Quốc – một trong những đất nước phát triển mạnh trong sản xuất mỹ phẩm. Bbia Last Velvet Lip Tint có thiết kế khá dễ nhận biết với thân son dài, nắp son được chế tạo từ kim loại và gia công cẩn thận.
Chất son của Bbia Last Velvet Lip Tint rất mịn, mướt. Khi mới tô son sẽ có cảm giác khá ẩm ướt nhưng sau 30s son sẽ khô lại. Nhờ vậy, giúp hạn chế lộ vân môi và son sẽ lên khá đều màu. Khả năng bám môi của Bbia Last Velvet Lip Tint có thể lên đến 6 tiếng. Hiện tại, bảng màu son của Bbia Last Velvet Lip Tint đã có 15 loại tha hồ cho bạn lựa chọn.

3. Son kem lì Innisfree Real Fit Matte Liquid

Innisfree Real Fit Matte với thành phần tự nhiên và khả năng bám màu tốt đã tạo nên thiện cảm với nhiều bạn trẻ
Dòng son này được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng Inlisfree. Đi theo tiêu chí tự nhiên mà Inlisfree hướng đến, son Innisfree Real Fit Matte Liquid cũng được chiết xuất từ những nguyên liệu hết sức tự nhiên là quả jojoba và hạt camellia. Nhờ vậy, dòng son kem lì này không gây cảm giác khô môi. Khả năng giữ màu của son cũng rất tốt và không gây vón cục cho môi.
Chúng ta có thể lựa chọn 1 trong 10 màu son trên bảng màu của son Innisfree Real Fit Matte Liquid.

4. Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Son được thiết kế thành hình trụ dài vuông. Thân son được làm từ nhựa cứng trong suốt. Điều này giúp bạn có thể nhìn được màu son bên trong đồng thời thiết kế này cũng giúp thỏi son trở nên tinh tế hơn.
Chất son của Black Rouge Air Fit Velvet khá được yêu thích bởi cảm giác mềm mại, căng mọng son mang lại. Khả năng lên màu của son cực chuẩn và có độ bám màu khá tốt. Tuy nhiên, sau khi ăn uống chúng ta cũng lên thoa lại để giữ đôi môi tươi tắn hơn.

5. Son kem lì Rosy

Với thành phần tự nhiên không gây thâm môi, khả năng lên màu tốt và độ lì cao, Son kem lì Rosy đang được nhất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn
Thỏi son cuối cùng mà mình muốn giới thiệu là đến từ một hãng son đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam – Son kem lì Rosy. Thiết kế của Rosy khá độc đáo với vỏ nam châm. Thành phần của Rosy từ tự nhiên:   bơ xoài, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, hương liệu, dầu nho, sáp đậu nành, dầu castor, Kaolin Clay, Collagen, Octyldodecanol, Alas gel, màu khoáng Mỹ… , không có trì, thuỷ ngân. Nhờ vậy, tạo được cảm giác tự nhiên, căng mọng cho đôi môi, đồng thời không gây khô môi, thâm môi.
Một trong những điểm khá khiến thỏi son này nhận được sự ưa chuộng của nhiều bạn trẻ là chất son. Son Rosy được nhận xét là có chất son mịn, độ lì cao, màu son chuẩn, không lộ vân môi khi đánh. . Khi đánh son sẽ có cảm giác mềm môi do thành phần son có dưỡng.
Hiện tại, son Rosy đã tung 6 màu son bao gồm: Sweet – Đỏ Cam; Ruby – Đỏ Đậm; Pinky – Hồng Đà; Love – Hồng Dâu; Peach – Cam Đào; Caramel – Cam Đất. Nếu son môi là người bạn mà bạn không thể thiếu hàng ngày, thì những thỏi son kem lì với thành phần tự nhiên như Rosy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.


Để sở hữu thỏi son này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0973 695 973 hoặc đến mua tại cửa hàng: 50 Phan Xích LongPhường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach