Son sáp Rosy Đỏ Rượu – Wine

Son sáp Rosy Đỏ Rượu – màu son được yêu thích

Son sáp Rosy màu đỏ rượu vẫn luôn là màu sắc được yêu thích nhất. Cho dù hiện nay đã có vô vàn sắc son mới mẻ ra đời thì son đỏ vẫn giữ vững ‘’ngôi vương’’ của mình và luôn có sức hút bất di bất dịch đối với bất kì một tín đồ làm đẹp nào.
Son đỏ được biến hóa với rất nhiều tone màu khác nhau, và không phải bạn hợp vào với màu đỏ này thì cũng sẽ hợp với màu đỏ khác.
Khi nhắc đến màu đỏ rượu, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn e dè vì cho rằng đây là màu son khá kén da và thậm chí khiến mình già đi vài tuổi.
Tuy nhiên, với sản phẩm son sáp Rosy màu đỏ rượu, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về điều đó, bởi chỉ cần khéo léo khi thoa son một chút thôi, bạn hoàn toàn có thể biến hóa nhiều phong cách từ màu son rực rỡ này đấy!

Thiết kế son màu đỏ rượu ấn tượng và thu hút

Với thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, son sáp Rosy màu đỏ rượu khoác trên mình một chiếc áo màu đỏ quyến rũ và lôi cuốn.
Trên nền đỏ hoàn toàn của thân son là dòng chữ thương hiệu Rosy cùng với biểu tượng bông hoa hồng màu vàng được cách điệu khéo léo.
Thiết kế này cũng cho thấy sự đơn giản nhưng tinh tế đặc trưng của thương hiệu Rosy.

Son màu đỏ rượu của Rosy với các thành phần

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son màu đỏ rượu được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Caprylic/ Capric Triglyceride (dầu dừa phân đoạn)
+ Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobuten, Beeswax (sáp ong)
+Calsium Carbonate, Magnesium Stearate, Boron Nitride, Nano Titanium dioxit, Squalene (dầu gan cá)
+ Tocopherol (vitamin E)
+ Bisabilol (chiết xuất từ cúc la mã)
+ Phytoact Rliefer (chiết xuất đậu xanh – yến mạch)
+ Vasaline, Rose Essential Oil (tinh dầu hoa hồng)
+ Phenyl Trimethicone
+ Pigment Lake.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son sáp Rosy Đỏ Rượu mềm mịn, độ bám màu tốt

Son sáp Rosy màu đỏ rượu tuy là dòng son lì nhưng khi lên thoa son lên môi lại rất mềm và mịn, không gây khô hay có vết nứt trên môi.
Được bổ sung các thành phần tự nhiên như: bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu dừa,  tinh dầu cám gạo, sáp candelila, sáp ong… nên chất son Rosy có một độ bóng nhất định.
Chất son nhẹ, lên môi rất chuẩn màu.
Son màu đỏ rượu có thời gian bám màu từ 4 – 6 tiếng.
Son có mùi thơm dịu nhẹ thoang thoảng khiến bờ môi của bạn trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Màu son đỏ rượu cực trendy

Son sáp Rosy tông màu đỏ rượu trầm ấm tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc sảo và quyến rũ cho các quý cô.
Son sáp Rosy màu đỏ rượu không hề khó đánh như bạn nghĩ, cũng không hề kén da do đó các bạn da bánh mật hay da trắng đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên màu son này sẽ phát huy vẻ đẹp tốt nhất nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng kết hợp với phong cách trang điểm châu Âu cùng tông màu mắt khói. Đây là gam màu biểu tượng cho sự thông minh và mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.
Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, son sáp Rosy màu đỏ rượu chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các tín đồ son môi. Nếu muốn đặt mua sản phẩm son sáp Rosy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach