Son sáp Rosy Nâu Tây – Missing

Đôi nét về Son sáp Rosy Nâu Tây – Missing

Son sáp Rosy màu nâu tây là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Rosy Việt Nam. Màu nâu tây có thể nói là cây son hot nhất trong bộ sưu tập son môi nhà Rosy, luôn được các tín đồ son môi và hotgirl săn đón nhiệt tình.
Chất son lì mềm mại, thời gian bám màu cực tốt, đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người dùng chính là những ưu điểm vượt trội của dòng son này.

Thiết kế sang trọng, chắc chắn

Thiết kế son Nars Audacious mang vẻ đẹp đơn thuần là vỏ son đỏ thuần cổ điển nhưng lại mang đến nét sang trọng tinh tế. Thỏi son cá tính với thiết kế hình chữ nhật vuông vức góc cạnh kết hợp với tên thương hiệu Rosy và logo bông hoa hồng được in nổi trên thân son bằng màu vàng lấp lánh. Chính vì vậy, dù là cô nàng có quan trọng vẻ đẹp hình thức hay không cũng sẽ dễ dàng bị ‘’đốn gục’’ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thành phần thiên nhiên với độ an toàn tuyệt đối

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son sáp Rosy màu nâu tây được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Caprylic/ Capric Triglyceride (dầu dừa phân đoạn)
+ Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobuten, Beeswax (sáp ong)
+Calsium Carbonate, Magnesium Stearate, Boron Nitride, Nano Titanium dioxit, Squalene (dầu gan cá)
+ Tocopherol (vitamin E)
+ Bisabilol (chiết xuất từ cúc la mã)
+ Phytoact Rliefer (chiết xuất đậu xanh – yến mạch)
+ Vasaline, Rose Essential Oil (tinh dầu hoa hồng)
+ Phenyl Trimethicone
+ Pigment Lake.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại. Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son sáp lì Rosy màu nâu tây nhiều dưỡng chất, giúp chăm sóc đôi môi thêm hoàn hảo

Dòng son Rosy gây ấn tượng một phần cũng bởi chất son của nó. Tuy là dòng son lì nhưng son sáp Rosy màu nâu tây lại chứa cực nhiều dưỡng chất cần thiết cho đôi môi như: sáp candelila, dầu cám gạo, hạnh nhân, bơ shea…  giúp đôi môi luôn mềm mịn như nhung. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Rosy hàng ngày, vừa để làm đẹp, vừa giúp chăm sóc đôi môi hiệu quả từ bên trong.
Điểm nổi bật nữa ở son sáp Rosy màu nâu tây là giúp chống nắng và che khuyết điểm cực tốt. Chất son không quá bóng nhưng cũng khô lì như các thỏi son matte khác. Son Rosy còn có khả năng lên màu cực chuẩn, chỉ cần 1 lần quẹt duy nhất bạn sẽ thấy màu son lên đúng chuẩn như hình ảnh hãng quảng cáo. Son Rosy nâu tây có khả năng bám màu lên tới 6h đồng hồ. Cuối ngày, khi lớp son đã phai bớt môi bạn vẫn còn giữ lại một lớp base nhẹ nhàng chứ không bị trôi đi hoàn toàn.

Son sáp Rosy nâu tây khác biệt và vô cùng ngọt ngào

Như một thanh chocolate ngọt ngào, màu nâu tây là một tone màu đặc biệt và quá sức quyến rũ. Đây là tone màu không hề kén da một chút nào, trái lại còn giúp cho các nàng trở nên sang trọng và quyền lực nữa. Nếu bạn chuộng phong cách makeup cá tính thì chắc chắn son sáp Rosy màu nâu tây chính là ‘’một nửa hoàn hảo’’ dành cho bạn rồi. Chỉ cần thoa một lớp son mỏng lên môi, cộng với khuôn mặt được makeup kĩ lưỡng, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện.
Chỉ với 180.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một thỏi son vừa chất lượng, thiết kế xịn sò, lại còn thời thượng nữa chứ, thật đáng tiền phải không nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach