Son sáp Rosy Cam Đất – Caramel

Son sáp Rosy Cam Đất – mẫu son mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu

Một thỏi son ‘’xinh’’ là ‘’vũ khí tối thượng’’ giúp chị em chúng mình trở nên tự tin, duyên dáng và thu hút hơn. Để tìm một thỏi son ở  mức giá ‘’hạt rẻ’’ mà lại đảm bảo những yêu cầu khắt khe như: chất son mịn, độ bám màu tốt, không gây khô môi, màu son thời thượng thì quả thực không dễ một chút nào. Thế nhưng, son sáp Rosy màu cam đất lại hoàn toàn có khả năng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe đó.

Son sáp Rosy màu cam đất – thiết kế thanh lịch, sang trọng

Son sáp Rosy màu cam đất sở hữu vẻ ngoài chắc chắn với dáng hình trụ vuông vức. Thân son có kích thước vừa phải cầm trên tay rất chắc chắn. Vỏ son được làm bằng nhựa màu đỏ cực kì quyến rũ, sang trọng. Trên thân son được in tên thương hiệu và sản phẩm bằng màu vàng với phông chữ mềm mại vô cùng sang chảnh và đẹp mắt. Đầu son được thiết kế nhọn, giúp bạn dễ dàng hơn khi đánh son, đặc biệt là đánh lòng môi.

Thành phần 100% thảo mộc thiên nhiên với độ an toàn tuyệt đối

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son sáp Rosy do chính các bác sĩ tại Viện Da liễu T.W & Viện Y Học nghiên cứu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng của nó. Son sáp Rosy màu cam đất được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Caprylic/ Capric Triglyceride (dầu dừa phân đoạn)
+ Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobuten, Beeswax (sáp ong)
+Calsium Carbonate, Magnesium Stearate, Boron Nitride, Nano Titanium dioxit, Squalene (dầu gan cá)
+ Tocopherol (vitamin E)
+ Bisabilol (chiết xuất từ cúc la mã)
+ Phytoact Rliefer (chiết xuất đậu xanh – yến mạch)
+ Vasaline, Rose Essential Oil (tinh dầu hoa hồng)
+ Phenyl Trimethicone
+ Pigment Lake.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây thâm hay nhiễm độc môi.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son cam đất mềm và mướt, khả năng lên màu cực đỉnh

Chất son Rosy màu cam đất chứa các thành phần bảo vệ và nuôi dưỡng cho đôi môi được căng mọng, chống lão hóa, nhanh chóng tái tạo da làm lành các vết nứt nẻ, chống nắng tự nhiên cho môi, lên màu chuẩn và khả năng bám màu cực tốt.
Thành phần chất son của Rosy được bổ sung rất nhiều dưỡng chất: sáp ong, dầu cám gạo, hạnh nhân, dầu gấc, bơ shea… nên có khả năng giảm thâm trị khô cực kì hiệu quả.
Son sáp Rosy màu cam đất cũng là một trong những thỏi son có độ bám màu cực kì cao, khoảng 4 – 6 tiếng.
Bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần quá lo lắng son sẽ bay hết nhanh chóng. Tất nhiên son vẫn sẽ bị trôi ở phần lòng môi như thường lệ, tuy nhiên môi vẫn mềm, mượt, không bị bong tróc khi sử dụng.

Màu son cam đất thời thượng, phù hợp với làn da châu Á

Màu cam đất là một trong những màu son được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.
Không hề nói quá khi cho rằng cam đất là màu son ‘’quốc dân’’, có thể chiều lòng hầu hết mọi màu da, từ những cô nàng sở hữu làn da trắng đến da bánh mật.
Màu cam đất có khả năng làm bật tone da của bạn, dù bạn có chuộng lối make up ngọt ngào dễ thương hay sang chảnh quyến rũ.
Nếu bạn chưa từng sử dụng son Rosy thì đừng chần chừ, hãy sắm ngay cho mình một ‘’cô bé’’ son sáp Rosy màu cam đất ngọt ngào này ngay nhé, chắc chắn em ấy sẽ khiến bạn hài lòng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach