Son sáp Rosy Cam Đào

Sở hữu một cây son với chất son mịn, độ bám màu cao và màu son đẹp là mong muốn của rất nhiều cô gái. Nếu bạn đang tìm một cây son mà khi thoa nhiều lớp vẫn không mang lại cảm giác dày cộm, nặng nề, ngoài ra còn dưỡng cho đôi môi của bạn không bị khô hay nứt nẻ thỉ sản phẩm son sáp Rosy màu cam đào chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Son sáp Rosy màu cam đào – thiết kế quyến rũ

Son sáp Rosy màu cam đào có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Vỏ son được làm bằng nhựa màu đỏ tiệp màu với nắp son cực kì quyến rũ. Bên cạnh đó, thiết kế nắp và thân son vuông vức, khít nhau gợi cảm giác chắc chắn. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm mang son đi khắp mọi nơi mà không sợ bị bung nắp. Đầu son được thiết kế nhọn, giúp bạn dễ dàng hơn khi đánh son, đặc biệt là đánh lòng môi.

Thành phần thiên nhiên với độ an toàn cao

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son sáp Rosy màu cam đào được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
Caprylic/ Capric Triglyceride (dầu dừa phân đoạn)
Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobuten, Beeswax (sáp ong)
Calsium Carbonate, Magnesium Stearate, Boron Nitride, Nano Titanium dioxit, Squalene (dầu gan cá)
Tocopherol (vitamin E)
Bisabilol (chiết xuất từ cúc la mã)
Phytoact Rliefer (chiết xuất đậu xanh – yến mạch)
Vasaline, Rose Essential Oil (tinh dầu hoa hồng)
Phenyl Trimethicone
Pigment Lake.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son mềm như nhung, khả năng lên màu cực chuẩn

Son sáp Rosy màu cam đào mặc dù là son lì nhưng chất son cực kì nhẹ môi, mềm và mướt nên không gây khô môi hay lộ vân môi, rãnh môi khi đánh son.
Bên cạnh đó, do được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu dừa,  tinh dầu cám gạo, sáp candelila, sáp ong… nên chất son Rosy có một độ bóng nhất định.
Bạn hoàn toàn yên tâm dù có sử dụng son Rosy một thời gian dài cũng không gây thâm môi, trái lại dầu gấc và bơ shea có trong thành phần son còn có tác dụng chống lão hóa môi, giúp môi luôn căng mọng và bóng đẹp.
Son sáp Rosy màu cam đào có khả năng bám màu tốt, khoảng 4 – 6 tiếng.
Đặc biệt, son sẽ không bị “quá lì” như một số dòng son công nghiệp khác. Lớp son dưỡng phía trên sẽ phai khoảng 10 – 20% sau một khoảng thời gian dài sử dụng, tuy nhiên môi vẫn mềm, mượt, không bị bong tróc khi sử dụng.

Son sáp Rosy Cam Đào hợp với mọi loại da

Son sáp Rosy màu cam đào là sự kết hợp hoàn hảo của màu cam nhẹ nhàng và sắc hồng đào, pha chút màu gạch nung, tuy nhiên khi đánh lên môi thì không hề mang cảm giác ‘’đứng tuổi’’, ngược lại sẽ giúp gương mặt bạn sáng bừng ngay lập tức, nhìn rất trẻ trung, năng động và cá tính.
Màu son nhẹ nhàng phù hợp với nhiều độ tuổi và cá tính khác nhau, đặc biệt là với các bạn ưa chuộng phong cách make up tự nhiên, dịu dàng, nữ tính.
Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, son Rosy màu cam đào đã chinh phục hàng nghìn tín đồ son môi trên khắp cả nước trong thời gian vừa qua.
Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho mình một cây son sáp Rosy màu cam đào ngay bây giờ nhỉ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach