Son kem Rosy Đỏ Rượu – Wine

Son kem Rosy màu Đỏ rượu – Đẳng cấp quý cô

“Uống rượu, tô son và lấy lại tinh thần.” – Elizabeth Taylor từng nói thế. Màu sắc của Son kem Rosy đỏ rượu sẽ tạo cảm giác bạn nâng ly rượu vang Pháp Chateau Optimum trên môi. Đỏ rượu khẳng định đẳng cấp và sự quyến rũ của một nữ vương.
Là một trong những màu son ‘’hot’’ nhất của Rosy hiện nay, son kem Rosy màu đỏ rượu luôn nằm trong top những màu son bán chạy nhất của hãng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Sở hữu thiết kế độc đáo, chất son thời thượng cùng tone màu thú vị, son kem Rosy đỏ rượu xứng đáng là một thỏi son mà phái đẹp không thể bỏ qua!

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Son Rosy màu đỏ rượu sở hữu thân son dài, góc cạnh vuông vắn với vỏ nhựa màu đen truyền thống, vừa mĩ miền vừa mạnh mẽ.
Thân son có in hình logo cùng với tên của thương hiệu Rosy màu vàng đồng bằng phông chữ hoa được cách điệu rất đẹp.
Điểm cộng của Rosy chính là thiết kế đầu cọ son vát nhọn, dễ dàng tô viền môi, khỏe môi một cách dễ dàng mà không cần dùng đến chì kẻ môi.
Trung thành với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chính là điểm nổi bật làm nên thương hiệu Rosy đình đám.

Rosy màu đỏ rượu với các thành phần thiên nhiên, an toàn tuyệt đối

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son kem Rosy màu đỏ rượu được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Sáp ong, sáp đậu nành, sáp candilila, sáp canaubar, bơ xoài, bơ ca cao.
+ Dầu caster, dầu quả bơ, dầu jojoba, octyl, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo.
+ Đất sét cao lanh, silica.
+ Collagen, Kaolin Clay, Octyldodecanol, Alas gel, hương liệu.
+ Màu khoáng Mỹ, hương trái cây, tinh chất nha đam, vitamin E.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son đỏ rượu lì, mềm và mướt

Son kem Rosy màu đỏ rượu có dạng lỏng nhưng không dễ bị nhòe mà ngược lại, chất son lì và có khả năng bám màu rất tốt, không gây vón cục nhờ kết hợp với dạng ‘’liquid’’ thay vì kem đặc.
Bên cạnh đó,chất son có kết cấu nhẹ bẫng khiến cho bạn cảm giác như không thoa son vậy.
Độ bám màu của son dao động trong khoảng 4 – 6 tiếng tùy theo mức độ ăn uống của nàng.
Son màu đỏ rượu còn có chứa các dưỡng chất như dầu cám gạo, dầu jojoba, hạnh nhân, sáp ong… giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng và tràn đầy sức sống mà chẳng sợ khô dù bạn có dùng son cả ngày dài.

Màu đỏ rượu sang chảnh, quyến rũ

Đứng top những thỏi son bán chạy nhất của Rosy, son kem Rosy màu đỏ rượu sở hữu tone màu thời thượng sang chảnh khiến các cô nàng say đắm quyến rũ.
Chuyên gia trang điểm Andrew Sotomayor đã từng nói về màu son quyền lực này rằng: “Đỏ rượu là một trong những màu sắc hiếm hoi mà bạn có thể dùng mà không cần xem xét về tông màu da của mình”.
Thật vây! Màu son đỏ rượu phù hợp với mọi tone màu da khác nhau và có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm mà vẫn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại cho người dùng.
Son kem Rosy màu đỏ rượu với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng tone màu sang chảnh đầy lôi cuốn là lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng sành điệu.
Hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình thỏi son thời thượng này để làm mới hình ảnh của mình nhé các cô nàng hiện đại!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach