Son kem Rosy Đỏ Cam – Sweet

Son kem Rosy Đỏ Cam – Nhiệt huyết đầy nổi loạn.

Son kem Rosy đỏ cam luôn nằm trong top những màu son được phái đẹp sử dụng nhiều nhất bởi dù bạn có sở hữu bắt cứ màu da nào đi nữa thì đều có thể sử dụng được màu son này.
Là một thỏi son có nhiều ưu điểm nổi bật như: khả năng giữ màu lâu, chất son mềm mịn, mức giá hợp lí phải chăng phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, son kem Rosy đỏ cam đang được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam vô cùng yêu thích.
“Tôi có tất cả các sắc độ của son đỏ mà bạn có thể tưởng tượng ra – theo đúng nghĩa đen.” – Rita Ora. Một cô gái lựa chọn sắc son đỏ thì tôi tin cô ấy có một tính cách cuồng nhiệt đáng ngưỡng mộ.
Đỏ cam – sắc độ gây nghiện đối với tín đồ son đỏ. Sắc đỏ pha lẫn với sự dịu nhẹ của sắc cam tạo cảm giác để chịu, không quá chói ngợp. Bạn yêu sắc đỏ thì tone son không thể thiếu danh sách lựa chọn của bạn.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Son Rosy màu đỏ cam có thiết kế vỏ ngoài khá đơn giản, không nhiều đường nét, nhưng chính điều đó lại trở nên tiện dụng hơn trong việc quan sát màu son. Son Rosy được thiết kế dạng ống, hình trụ vuông, màu đen, có kích thước vừa phải, cầm lên tay rất chắc chắn.
Thân son có in hình logo cùng với tên của thương hiệu màu vàng đồng bằng phông chữ hoa được cách điệu rất đẹp.
Điểm cộng dành cho thiết kế của son kem Rosy đỏ cam là đầu cọ của son nhỏ, mềm mịn, thiết kế thông minh dễ dàng thoa son chính xác và đều lên môi.

Các thành phần của Son nước Rosy đỏ cam

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son kem Rosy màu đỏ cam được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Sáp ong, sáp đậu nành, sáp candilila, sáp canaubar, bơ xoài, bơ ca cao.
+ Dầu caster, dầu quả bơ, dầu jojoba, octyl, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo.
+ Đất sét cao lanh, silica.
+ Collagen, Kaolin Clay, Octyldodecanol, Alas gel, hương liệu.
+ Màu khoáng Mỹ, hương trái cây, tinh chất nha đam, vitamin E.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son kem lì của Son Rosy đỏ cam mềm như nhung

Son kem Rosy màu đỏ cam có chất son kem lì, khi dùng sẽ khá mướt, dễ dàng len lỏi vào từng rãnh môi, sau 1 phút khi son khô lại sẽ tạo thành một lớp son lì mịn như nhung.
Bên cạnh đó, son Rosy đỏ cam còn có khả năng che phủ khuyết điểm môi và lên màu hiệu quả. Chỉ cần tô son một lần duy nhất là sẽ thấy màu son lên chuẩn đến 99% so với chất son mà bạn thấy trên hình quảng cáo.
Khả năng bám màu của son kem Rosy đỏ cam rất tốt, có thể lên tới 6 tiếng đồng hồ nếu như bạn không ăn uống gì.
Kể cả khi bạn ăn uống nhiều, son cũng chỉ trôi đi một phần nhỏ phía trong lòng môi khoảng 10 – 20% chứ không trôi đi hoàn toàn.
Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý khi sử dụng son kem Rosy chính là khi tô son đến lớp thứ 2 trở đi thì lớp finish sẽ khá khô, dày và kém mịn. Chính vì vậy mà bạn cần tẩy da chết cho môi và dùng ngọc dưỡng ủ môi Rosy thường xuyên nhé!

Màu đỏ cam tươi sáng, trẻ trung

Dù hiện nay tone nude và đất lên ngôi thì những tone màu truyền thống như đỏ cảm vẫn luôn giữ vững được ngôi vương của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp.
Màu son đỏ cam mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.
Dù bạn đánh full môi hay lòng môi cũng cực kì đẹp và thu hút.
Son kem Rosy màu đỏ cam là một thỏi son có nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng ‘’hạt rẻ’’.
Chỉ với 180.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được thỏi son siêu đỉnh này rồi.
Còn chần chừ gì mà không tậu ngay một em son kem Rosy đỏ cam về nhà nào các nàng ơi?!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach