Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy màu Cam Đất – Tự tin đầy khí chất

Son kem Rosy màu cam đất – Tự tin thể hiện bản thân. Màu cam đất bắt đầu lên ngôi từ năm 2016 và cho đến nay vẫn luôn nằm trong top những màu son ‘’must – have’’ mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu.
Dù sắc son cam đất đã có mặt trong hầu hết các bộ sưu tập của các thương hiệu son môi lớn trên thế giới thì son kem Rosy màu cam đất vẫn có những nét rất riêng và có chỗ đứng nhất định trong lòng các tín đồ son môi Việt.

Thiết kế vỏ son sang trọng, tinh tế

Son kem Rosy cam đất có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế.
Vẫn là thiết kế dạng ống, hình trụ vuông với màu đen cổ điển truyền thống và thân son có in hình logo cùng với tên của thương hiệu màu vàng đồng.
Điểm nhấn của thỏi son kem lì Rosy cam đất là cây cọ đánh son được thiết kế vát nghiêng, dễ tán và đảm bảo khi thoa, son sẽ bám đều lên môi mà không cần dùng bút kẻ viền môi.

Thành phần son 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son kem Rosy màu cam đất được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Sáp ong, sáp đậu nành, sáp candilila, sáp canaubar, bơ xoài, bơ ca cao.
+ Dầu caster, dầu quả bơ, dầu jojoba, octyl, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo.
+ Đất sét cao lanh, silica.
+ Collagen, Kaolin Clay, Octyldodecanol, Alas gel, hương liệu.
+ Màu khoáng Mỹ, hương trái cây, tinh chất nha đam, vitamin E.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son mềm mịn tuyệt vời, độ bám màu cao

Không chỉ khiến phái đẹp mê mẩn bởi thiết kế sang trọng, son kem lì Rosy cam đất còn ghi điểm bởi chất son kem mềm mịn như lụa, không gây vón cục, bết bột cùng với khả năng bám màu cực tốt.
Son lên màu chuẩn ngay từ lần tô đầu tiên, không lo bong tróc hay lộ vân môi mà còn có khả năng che toàn bộ khuyết điểm trên đôi môi và bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường nhờ các dưỡng chất có trong son.
Với thời gian lưu màu khoảng 4 – 6 tiếng, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo son bị lem.
Đặc biệt, son Rosy không hề chứa chì do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái mà không lo đến việc khô môi hay thâm môi.

Son kem Rosy Cam Đất – quyến rũ và thanh lịch

Son Rosy cam đất là sự kết hợp giữa màu cam đậm pha nâu đất nhưng nghiêng về tông cam nhiều hơn.
Màu cam đất phù hợp mọi nhiều tone da và mọi phong cách khác nhau. Dù bạn là người ưa thích style dịu dàng, tự nhiên hay trẻ trung, năng động, cá tính đều thì đều có thể sử dụng màu son này.
Son kem lì Rosy màu cam đất trendy hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo thời thượng và nổi bật nhất.
Đặc biệt, bạn sẽ trở nên thu hút hơn khi kết hợp giữa màu son cam đất và nhấn nhá chút đường nét makeup trên khuôn mặt với tông màu cam chủ đạo.
Son Rosy màu cam đất với tông màu thu hút, chất son thời thượng cùng thiết kế sang trọng thực sự là một thỏi son mà các nàng không thể bỏ qua!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đào – Peach