Son kem Rosy Cam Đào – Peach

Son kem Rosy Cam đào – Trẻ trung năng động.

Son Rosy với thành phần an toàn tự nhiên, khả năng bám màu cao, màu son đa dạng dù mới xuất hiện trên thị trường trong nhưng đã chinh phục được trái tim của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên cả nước. Nằm trong bộ sưu tập dòng son kem của Rosy, son kem Rosy cam đào đã trở thành thỏi son ‘’must – have’’ trong túi xách của các cô nàng sành điệu thời gian gần đây.
Bạn là cô gái của thanh xuân, tone cam đào của Rosy Cosmetic sẽ là lựa chọn cực “xịn” cho bạn. Sắc cam pha lẫn với hồng đào dịu ngọt trên đôi môi tạo cảm giác nhẹ nhàng trẻ trung.
Bạn chính là nữ thần thanh xuân trong mắt bao người. Tôi chắc hẳn rằng thỏi Rosy Cosmetic tone cam đào sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn gây xao xuyến từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế của son kem Rosy cam đào

Son kem Rosy cam đào có thiết kế khá đơn giản, tương tự với các dòng son kem khác trên thị trường hiện nay. Nó được thiết kế dạng ống, hình trụ vuông, màu đen, có kích thước vừa phải, cầm lên tay rất chắc chắn.
Thân son có in hình logo cùng với tên của thương hiệu màu vàng đồng bằng phông chữ hoa rất đẹp.
Son thiết kế vỏ ngoài với dáng hình trụ vuông nhìn rõ 4 góc cạnh.
Nắp son đậy chắc chắn tích hợp thêm phần cọ son bên trong.
Một điểm cộng cho thiết kế của son nước Rosy màu cam đào là đầu cọ tô son được thiết kế nhỏ, dễ tán, giúp lấy son và thoa son được dễ dàng hơn.

Thành phần son kem lì Rosy cam đào

Không giống với những dòng son công nghiệp khác, thành phần của son kem Rosy được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu 100% châu Âu và Mỹ:
+ Sáp ong, sáp đậu nành, sáp candilila, sáp canaubar, bơ xoài, bơ ca cao.
+ Dầu caster, dầu quả bơ, dầu jojoba, octyl, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo.
+ Đất sét cao lanh, silica.
+ Collagen, Kaolin Clay, Octyldodecanol, Alas gel, hương liệu.
+ Màu khoáng Mỹ, hương trái cây, tinh chất nha đam, vitamin E.
Đây đều là những thành phần lành tính, 100% thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không chất bảo quản và không chứa các chất phụ gia gây hại.
Ngoài ra, Rosy còn cam kết thành phần của son an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh đều có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi cây son Rosy đều có phiếu bảo hành 10 triệu nếu người dùng phát hiện có chì và thủy ngân trong son.

Chất son của son kem lì Rosy màu cam đào

Tuy là son kem lì, nhưng khi thoa lên môi thì son kem Rosy lại trở nên matte hoàn toàn, giúp cho đôi môi trông căng mọng và quyến rũ hơn.
Sản phẩm có độ lên màu và khả năng bám màu tốt, khoảng 4 – 6 tiếng nếu các bạn không ăn uống gì.
Đặc biệt, son Rosy không hề chứa chì do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái mà không lo đến việc khô môi hay thâm môi.
Ngoài ra, son kem cam đào còn có chứa các dưỡng chất như dầu cám gạo, hạnh nhân, bơ shea… giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.
Dù bạn có tô son cả ngày thì môi của bạn cũng không bị nứt nẻ như dùng những dòng son lì khác.

Son nước Rosy Màu cam đào trẻ trung, tươi tắn

Son nước Rosy tông màu cam đào rất trẻ trung, năng động và tươi tắn.
Với em này, dù nàng đánh kiểu lòng môi, full môi đều rất xinh và lên màu đẹp. Màu cam đào phù hợp với mọi màu da, kể cả những nàng da trắng hay ngăm đen, xỉn màu.
Son kem lì Rosy màu cam đào chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cô gái, kể cả bạn không makeup thì gương mặt vẫn sẽ tươi sáng hơn khi sử dụng em Rosy cam đào này.
Son kem Rosy màu cam đào được đánh giá là màu son “quốc dân” rất đáng để trải nghiệm trong bộ sưu tập các dòng son kem của nhà Rosy.
Chỉ với 180.000 đồng, nàng đã có thể sở hữu ngay thỏi son cực ‘’chất’’ này rồi. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel