BẠN ĐÃ THỰC SỰ BIẾT CÁCH ĐÁNH SON MÔI ĐÚNG CÁCH?

BẠN ĐÃ THỰC SỰ BIẾT CÁCH ĐÁNH SON MÔI ĐÚNG CÁCH?

Ngày nay, son môi đã trở thành người bạn thân thiết trong cuộc sống của hầu hết các bạn nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đánh son môi sao cho hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc 5 bước đánh son cơ bản giúp bạn có đôi môi khuyến rũ tự nhiên

Bước 1: Tẩy da chết cho môi

Cách đánh son môi đúng cách – Tẩy da chết là bước quan trọng nếu bạn muốn sở hữu đôi môi căng mịn, khuyến rũ
Những mảng da chết sần sùi xuất hiện trên đôi môi của bạn không chỉ khiến màu son trên môi không đồng đều mà còn gây khó chịu mỗi khi tô son. Vì vậy, việc tẩy da chết là điều rất cần thiết nếu khi tô son.
Việc tẩy da chết cho môi có thể thực hiện nhẹ nhàng hàng ngày bằng cách sử dụng khăn mặt. Khăn mặt sẽ được nhúng với nước ấm sau đó chà nhẹ lên môi theo chuyển động xoáy tròn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại kem tẩy da chết cho môi định kỳ một tuần 1- 2 lần để đảm bảo quá trình này hiệu quả hơn. Bạn cũng cần lưu ý không tuỳ tiện bóc hoặc trà mạnh khi lớp da chết trên môi xuất hiện để tránh tổn thương cho môi.

Bước 2: Dưỡng ẩm môi

Cách đánh son môi đúng cách – Một thỏi son dưỡng có thể giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng suốt một ngày dài.
Khô môi sẽ khiến bạn khó chịu khi tô son. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết hanh khô, độ ẩm môi không được đảm bảo có thể khiến đôi môi bạn bị tổn thương. Trong khi đó, việc cả ngày sử dụng loại son lì sẽ khiến cho đôi môi của bạn càng dễ trở nên khô rát. Vì vậy, việc dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn là vô cùng cần thiết.
Đôi môi bạn có thể được dưỡng ẩm chỉ đơn giản bằng việc thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng các loại kem ủ môi hoặc son dưỡng trước khi đi ngủ để bờ môi căng mọng tự nhiên hơn vào sáng hôm sau.
Để hạn chế sự khó chịu do khô môi gây ra, bạn có thể lựa chọn các loại son kem dưỡng ẩm có thành phần từ tự nhiên.

Bước 3. Sử dụng kem lót

Cách đánh son môi đúng cách – Thoa kem lót là bước không thể thiếu để son lên màu chuẩn tông.
Bước này giúp che đi màu môi thật của bạn và giúp son lên màu chuẩn hơn. Không chỉ vậy, lớp kem lót này còn giúp son của bạn bền màu hơn. Bạn có thể mix kem lót với son dưỡng rồi dùng khăn chấm khi thực hiện bước này để đảm bảo tốt hơn độ ẩm cho đôi môi.

Bước 4. Lựa chọn màu son và cách đánh son môi phù hợp

Có rất nhiều cách đánh son môi khác nhau như đánh lòng môi, full môi, tràn viền môi,… Dáng môi của bạn là gì? Môi mỏng hay môi dày. Hãy dựa trên dáng môi của bạn để lựa chọn cách đánh son môi phù hợp nhất. Ở bước này, để “ăn gian” một chút dáng môi của bạn, hãy tận dụng triển để sự trợ giúp của lớp kem lót và chì kẻ viền môi.
Ngoài ra, màu son cũng nên được lựa chọn cho phù hợp với phong cách trang điểm, dáng môi của bạn.
Hi vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn. Để sở hữu đôi môi như mong muốn hãy thực hiện đầy đủ các bước trên nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Son kem Rosy Cam Đất – Caramel

Son kem Rosy Cam Đào – Peach